Rakesh Barot - Bairu Gayu Piyar | New Gujarati Song 2018,gujarati songs lyrics

rakesh barot, rakesh barot 2018 song mp3 download,ekaldi parnai lyrics in hindi,
rakesh barot video, rakesh barot new song 2018,rakesh barot na video geet

rakesh barot new song,bairu gayu piyar,raghav digital new song,bairu gayu,piyar,new gujarati song,




  • Singer - Rakesh Barot ,
  • Music Label - Raghav Digital ,
  • Video Director - Dhruval Sodagar ,
  • producer - Deepak Purohit, Dhruval Sodagar ,
  • Lyrics - Manu Rabari, Jeet Vaghela, Hitesh Sobhasan ,
  • Music - Mayur Nadiya ,
  • Artist - Javed Lucky Khan, Zeel Joshi,
  • Rakesh Barot & Dev Pagli, Dhaval Thakkar ,
  • Production Manager - Sanjay Rajput
  • Support - Bipin Patel, Kiran Patel
  • Camera Equipment - Jitendra Patel
  • Light - Sunil Goklani
  • Tech. Support - Harsh Patel & Ajay Thakor

       
      @ LYRICS@

Bayru gayu piyar....

Boy ÷  janu na jane mane nahi game..

Girls ÷ are tarn char divas ma aavi jaish
Chalo ae badhu chode,gas no batok dhyan thi bandh kar jo,bare jata  darvaja bandh karine ja jo ok..

Boy ÷ janu na ja...

Girls ÷ chalo hu jau..

Boy ÷ na ja......

Girls ÷ bay....

Boy ÷ na...ja.....

Naa.......jaa...
Naa...jaaaaaa....

He bayru jyare piyar jay,.

Are bhai ni jigar khuli jay.

He bayru jyare piyar jay...

Bhai ni jigar khuli jay...

Bhai bundho ni yaad aave...

Tenson badha bhuli jay...

He bayru gayu piyar ne

Fridge ma padiyu beer...

Ha nathi koi dar ne nathi koi tear..

Maru bayru gayu piyar ne 

fridge ma padiyu beer..

He bayru jyare piyar jay..

Bhai ni jigar khuli jay..

Bhai bundho ni yaad aave..

Tenson badha bhuli jay..

Ubet gai piyar ne fridge ma padiyu beer.

Mane nathi koi dar ne ..

Nathi koi tear...

Bayru gayu piyar ne fridge ma padiyu beer..

Are koi pive vodka ne koi pive rum se

Je na pive ae na  girlfriend na hum se..

Are koi pive vodka ne koi pive rum se

Je na pive ae na janu na hum se..

Na koi gum se, pine badha bhum che

Na koi gum se, pine badha bhum che..

Patiyala peg bane ne thay pachi cheer..

Lup gai piyar ne fridge ma padiyu beer..

Nathi koi dar ne nathi koi tear..

Maru bayru gayu piyar ne fridge ma padiyu beer..

Vage che music ane dim dim lighting...

Kaju ne pista nu mangavyu che bayting..

Are vage che music ane dim dim lighting..

Kaju ne pista nu mangavyu che bayting...

Are peg mathe peg che..

Pine badha dheb che...

Are peg mathe peg che..

Pine badha dheb che...

Jalsha karo aaje samji ne new year..

Jafa gai piyar ne fridge ma padiyu beer.

Kakrat gayo piyar ne fridge ma padiyu beer..

Bayru gayu piyar ne fridge ma padiyu beer..

Bayru gayu piyar ne fridge ma padiyu beer...



By÷ 
SUNNY TECHNICAL,
sunnytechnical13@gmail.com,
gujaratisongslyriks.blogspot.com.

Tag:-
rakesh barot, rakesh barot 2018 song mp3 download,ekaldi parnai lyrics in hindi,
rakesh barot video, rakesh barot new song 2018,rakesh barot na video geet

No comments:

Post a Comment

Thanks for the coment