Kinjal Dave - Moj Ma ( Ghate To Zindagi Ghate ) | Latest Gujarati New Song 2018 | 

Gujarati songs lyrics,kinjal dave,moj ma, new songs, kinjal dave songs,


Song - Moj Ma ( Ghate To Zindagi Ghate )
Singer - Kinjal Dave
Director - Dhruval Sodagar
Production Head - Javed Lucky Khan
Camera Asst. - Harsh Patel
Makeup - Hemaben
Executive Producer - Bipin Patel
Producers - Deepak Purohit, Dhruval Sodagar
Line Producer - Dhaval Parmar
Label - Raghav Digital
Lyrics - Manu Rabari, Deepak Purohit
Music - Mayur Nadiya
Arial Shot - Dipak Ghevariya
Design - Pankaj Khatri



                @LYRICS@



Moj ma re moj ma.
Rehvanu bhai khoj ma.
Moj ma re moj ma.
Rehvanu bhai khoj ma.
Jamo bhale loj ma.
Rehvanu bhai moj ma.
Tadko chayo bhale aave re jivan ma.
Rehvanu kayam ek j vichar ma.
Ghate to jindgi ghate re..
Biju to kay na ghate re..
Ho ghate to jindgi ghate re.
Biju to kay na ghate re...
He moj ma re moj ma.
Rehvanu bhai khoj ma.
Jamo bhale loj ma.
Rehvanu bhai moj ma.
Tadko chayo bhale aave re jivan ma..
Ghate to jindgi ghate re..
Biju to kay na ghate re...
He jivvu ne farvu vandaag lahery.
Bhale ne hoy pachi chare kor vahry..
He jivvu ne farvu vandaag lahery.
Bhale ne hoy pachi chare kor vahry..
He aakhi aa jindgi na dahda to be char che.
Har pachi jit ne jit pachi har che..
Ghate to jindgi ghate re.
Biju to kay na ghate re..
Ghate to jindgi ghate re.
Biju to kay na ghate re..
Ha na koi janjhat, na koi khatpat,
Rehvanu moj thi na koi jhatpat.
He na koi janjat, na koi khatpat,
Rehvanu moj thi na koi jhatpat,
Prabhat na pahor ma,
Saikal na resh ma,
Pehri bhai bundh hare color phool dresh ma.
Ghate to jindgi ghate re..
Biju to kay na ghate re....
Ghate to jindgi ghate re....
Biju to kay na ghate re..
Jotu rahi jay koi jove jo ek vaar
Jovu pade pachu vadi ne vaar vaar....
Jotu rahi jay koi jove jo ek vaar...
Jovu pade pachu vadi ne vaar vaar.
Fari made laher aavi koi ne khabar shu.
Madi che jindgi aa kari le kadar tu.
Ghate to jindgi ghate re..
Biju to kay na ghate re..
Ghate to jindgi ghate re..
Biju to kay na ghate re...
Moj ma re moj ma .
Jamo bhale loj ma.
Tadko chayo bhale aave re jivan ma...
Moj ma re moj ma...............
By :-
SUNNY TECHNICAL,
sunnytechnical13@gmail.com,
gujaratisongslyriks.blogpot.com,


Tag:-

kinjal dave songs,
kinjal dave na video,
kinjal dave new song,
kinjal dave garba,
kinjal dave mp3,
kinjal dave song download,
kinjal dave new song mp3,
kinjal dave all song download,

No comments:

Post a Comment

Thanks for the coment