Rajna - Vikram Thakor hd video songs, Gujarati lyrics


Vikram Thakor - Rajna vikram Thakor New Video Song 2018


Vikram Thakor hd video song, Vikram Thakor  garba, Vikram Thakor live, Vikram Thakor online, Vikram Thakor na video, Vikram Thakor video,  Vikram Thakor Gujarati film, Vikram Thakor new movie,

Vikram Thakor hd video song,


Published on Dec 24, 2018

Vikram Thakor - Rajna| Vikram Thakor New Video Song 2018

Song : Rajna રાંજણા 

Singer : Vikram Thakor
Lyrics : Harjit Panesar
Music : Rahul Ravi (Navrang)
DOP & Editor : Shailesh Thakor,
Drone : Nitin Patel
Ass.Director : Jay Patel
Director : Raju Patel (Jay Vision)
Production : Jay Vision ( Raju Patel)
Jay Vision  YOUTUBE CHANNEL
par 24 December 2018 na roj prastut thayel Gujarati Hd video song,V ikram Thakor - Rajna,

Aa Gujarati Geet JAY VISION  dvara  Ane super hit gayak kalakar aeva Shree VIKRAM BHAI THAKOR ae jene avaze ma gayu Che. As Gujarati video git na Director Raju Patel (Jay Vision)che. ane  aa Git ne music aapiyu Che Rahul Ravi (Navrang) ae,

Aa Gujarati geet ne lakhyu Che Harjit Panesar, jena producer  Che Jay Vision ( Raju Patel), Ane artist ma Vikram bhai Thakor tatha Zeenat Khan ae Abhinay kariyo Che.

aa video song ni Lyrics.

Vikram Thakor hd video song,

Kevi darad judai.
Kevi darad judai,
Jani me prit parai
Faisla re keva Tamara 
Kevi darad judai.
Kevi darad judai,
Jani me prit parai
Faisla re keva Tamara 
Kone Kahu Mari kahani.


Ho rat made nahi Chen pade nahi
Ho rat made nahi Chen pade nahi.
Dil ne mara Kem todi Gaya.
Ho Rajna..... Ho Rajna .......
Nahoti mahobbat mara nasib ma
Ho Rajna..... Ho Rajna .......
Nahoti mahobbat mara nasib ma...




Ho Dil ni adhuri chahato nahi
Bani ajani Mari jindgi ..
Ho Dil ni adhuri chahato nahi
Bani ajani Mari jindgi ..
Ho karyo bharosho tamari har vaat ma
Chinvi Gaya Mari har Khushi..
Chinvi Gaya Mari har Khushi.......



Ho  hata ajan ame, samji Gaya have.
Ho hata ajan ame samji Gaya have...
Duriya Kem Tara mara darmiyaa....
Ho Rajna..... Ho Rajna .......
Nahoti mahobbat mara nasib ma
Ho Rajna..... Ho Rajna .......
Nahoti mahobbat mara nasib ma...
Kevi darad judai.
Kevi darad judai,
Jani me prit parai........


Vikram Thakor hd video song,


Ho rehta re har pal Tara vichar ma .
Tari tadap hati mane kevi....
Ho rehta re har pal Tara vichar ma .
Tari tadap hati mane kevi....
Ho mara halat have kehva kone.
Adhuri Aashiqi ni jevi.
Adhuri Aashiqi ni jevi.

Ho kasu Kari javu ka to Mari javu.
Ho kasu Kari javu ka to Mari javu.
Tane koi ilzam devu na...
Ho Rajna..... Ho Rajna .......
Nahoti mahobbat mara nasib ma
Ho Rajna..... Ho Rajna .......




Nahoti mahobbat mara nasib ma...
Kevi darad judai.
Kevi darad judai,
Jani me prit parai.........
Faisla re keva Tamara 
Kone Kahu Mari kahani.
Ho rat made nahi Chen pade nahi
Ho rat made nahi Chen pade nahi.
Dil ne mara Kem todi Gaya.
Ho Rajna..... Ho Rajna .......
Nahoti mahobbat mara nasib ma
Ho Rajna..... Ho Rajna .......
Nahoti mahobbat mara nasib ma...
Ho Rajna..... Ho Rajna .......
Ho Rajna..... Ho Rajna .......



Vikram Thakor hd video song,





To Set As Your Caller Tune – 'Ranjhana ' 

Airtel Subscribers Dial -5432116669519,
Idea Subscribers Dial - 5678910790956, Vodafone Subscribers Dial -53710790956, BSNL  (N/ W) Subscribers sms BT -7195376 BSNL  (S/E) Subscribers sms BT - 10790956
Aircel (N/W) Subscribers sms DT - 7195376
Aircel (S/E) Subscribers sms DT - 10790956
Tata Docomo Subscribers sms WT 10790956
MTNL Subscribers sms PT - 10790956

Vikram Thakor hd video song,





Tag:-

Vikram Thakor hd video song,
Vikram Thakor  garba,
Vikram Thakor live,Vikram Thakor online,
Vikram Thakor na video,
Vikram Thakor video,
Vikram Thakor Gujarati film,
Vikram Thakor new movie,



No comments:

Post a Comment

Thanks for the coment