Tu Mane Su Chhodati Ti Ja Me Tane Chhodi Didhi- Rohit Thakor song lyrics,

Tu Mane Su Chhodati Ti Ja Me Tane Chhodi Didhi | Rohit Thakor | Full Gujarati Sad Song lyrics,

Gujarati song, Gujarati video, Gujarati movie,

Gujarati song, Gujarati video, Gujarati movie, rohit thakor new song 2018 mp3 download rohit thakor 2018 mp3 download rohit thakor 2018 song download new rohit thakor songs rohit thakor gujarati video rohit thakor na song

Tu Mane Su Chhodati Ti Ja Me Tane Chhodi Didhi | Rohit Thakor

Published on Oct 22, 2018,

M.S RECODING STUDIO,
SINGER : ROHIT THAKOR ,
MUSIC : MAYUR THAKOR. 
CONCEPT& DIRECTOR : Vijay Balva,
STAR : Rohit Thakor,Shreya Dave,Happy Prajapati,Shital Vasava..Vijay rona , 
DOP : Dilip Zala,Vijay Chauhan. 
Mecup & Hair :Anjli Desai.
Sahyog - Ranjit darbar Ajay Solanki Jagdish Thakor,
 Nirmata-Manoj Solanki- Bijal Thakor Bhuvaladi,


TMane Su Chhodati Ti Ja Me Tane Chhodi Didhi | Rohit Thakor
Gujarati songs LYRICS

Ho samaj aavi pan aavi na shann
Rakh Tari pohe have taru Ghuman.
samaj aavi pan aavi na shann
Rakh Tari pohe have taru Ghuman.
Ek be nahi Kahu Sattar var have...
Ek be mn nahi kahu Sattar var have
Ho tu mane Shu chodati ti
ja me tane chodi didhi...
Ho tu mane Shu chodati ti
Ja me tane chodi didhi....




Ho Jane Shu tu Prem ni kadar..
Shu hoy Dil ke Shu hoy Jigar..
Ho Jane Shu tu Prem ni kadar..
Shu hoy Dil ke Shu hoy Jigar..
Thai na tujh par Prem ni Ashar.
Ja have tu man fave tya far..
Ho tu mane Shu chodati ti
ja me tane chodi didhi...
Ho tu mane Shu chodati ti
Ja me tane chodi didhi....

Ho bhul Mari aetli j thai hai
Had thi vadhare mahobbat thai gai.
Ho Prem na bahane Ramat Rami gai.
Dil ni Sathe majak tu Kari gai.
Ho chodi na hati me koi vaat ni kadar
Ja have tu Tara karme mar.....
Ho tu mane Shu chodati ti
ja me tane chodi didhi...
Ho tu mane Shu chodati ti
Ja me tane chodi didhi....


Ho tane to Tara roop nu Ghuman Che.
Mane to mara Prem nu Samman Che.
Ho Tara jevi to mane Sattar malshe.
Mara jevo tane Aashiq na malshe.
Ho Mari javano Nathi Tara vagar.
Ho Mari javano Nathi Tara vagar
Ho tu mane Shu chodati ti
ja me tane chodi didhi...
Ho tu mane Shu chodati ti
Ja me tane chodi didhi....

Ho samaj aavi pan aavi na shann
Rakh Tari pohe have taru Ghuman.
samaj aavi pan aavi na shann
Rakh Tari pohe have taru Ghuman.
Ek be nahi Kahu Sattar var have...
Ek be mn nahi kahu Sattar var have
Ho tu mane Shu chodati ti
ja me tane chodi didhi...

                  Ho tu mane Shu chodati ti
Ja me tane chodi didhi....

Ho tane to Tara roop nu Ghuman Che.
Mane to mara Prem nu Samman Che.
Ho Tara jevi to mane Sattar malshe.
Mara jevo tane Aashiq na malshe.
Ho Mari javano Nathi Tara vagar.
Ho Mari javano Nathi Tara vagar
Ho tu mane Shu chodati ti
ja me tane chodi didhi...
Ho tu mane Shu chodati ti
Ja me tane chodi didhi....



Gujarati song, Gujarati video, Gujarati movie,



TMane Su Chhodati Ti Ja Me Tane Chhodi Didhi | Rohit Thakor

Watch full video



Tag:-

rohit thakor video, rohit thakor na geet,

rohit thakor video gujarati,rohit thakor video song download,rohit thakor bhajan, 

rohit thakor mp3 song 2018,rohit thakor mp3 song,


No comments:

Post a Comment

Thanks for the coment